14/8/14

Những bộ Đam Mỹ hay nhất

Mình đọc rất nhiều đam mỹ nhưng không thể nào nhớ hết. Tuy nhiên trong số đó có nhiều tác phẩm mình không thể cũng như không bao giờ quên được. Sau đây là liệt kê những bộ đam mỹ để lại ấn tượng sâu sắc với mình.
  Có một chú ý là số mình đánh dấu không chỉ mức độ hay dở của truyện mà chỉ là stt.



  1. Ràng buộc (Thể loại: hắc ban lão đại công & cảnh sát chìm thụ, có H, cường cường, anh tuấn công anh tuấn thụ 1x1, HE. Truyện này  theo đánh giá của mình là rất hay. Không theo motip thường thấy kiểu như thụ vì công mà từ bỏ nghề cảnh sát, phản bội bạn bè đồng nghiệp, mà ngược lại cho đến kết thúc truyện thụ vẫn là một cảnh sát chân chính còn công thì phải vì thụ mà thay đổi. Ngược tâm ngược thân có cả, diễn biến tâm lí nhân vật hợp lý. Bộ này rất nhiều hủ thích. ĐỀ CỬ)
  2. Tù đồ (Thể loại: Kinh dị, phụ tử, niên hạ, 1x1, anh tuấn cường công x mỹ cường thụ, H, theo mình là HE. Đây là một trong số những đam mỹ kinh dị mình thấy hay nhất. Đều làm nên sự tuyệt vời của bộ này là bầu không khí hoàn cảnh trong truyện, những bí mật không thể đoán được cùng với tính cách của 2 nhân vật. Khi đọc truyện bạn sẽ cảm nhận như đâng đi vào một ngôi làng cổ xưa thanh bình, cổ kính thoang thoảng hương mộc lạc dịu nhẹ. Tính cách nhân vật công thụ nhất quán, không gượng ép. Đọc truyện ta còn thấy khâm phục tình yêu của công, từ khi còn bé cho đến lớn chỉ luôn dõi theo một người. Anh này có chút biến thái nhuwg không ddiien cường như anh công trong bộ Dưỡng quỷ. Thụ là người điềm đạm, trầm tĩnh, không yếu ớt nhõng nhẽo. NHIỆT LIỆT ĐỀ CỬ)
  3. Âm thai (Hệ liệt Làm vợ quỷ) (Thể loại: Kinh dị, ma quỷ, sinh tử, 1x1, mỹ cường quỷ công x anh tuấn dương quan cường thụ, có H nhưng chỉ có 2 lần (He he he...), HE. Phải nói đây là bộ đam mỹ kinh dị tuyệt vời nhưng không thấy đáng sợ lắm mặc dù tình tiết ma quái xuyên suốt từ đầu đến cuối truyện. Thụ phải nói cực kỳ mạnh mẽ, nếu không biết tưởng lầm là công. Tính cách nhân vật hợp lý, nhân vật quỷ con rất đáng yêu. ĐỌC ĐI HAY LẮM)
  4. Thủy thanh tích tích (Thể loại: Kinh dị ma quái, vườn trường. Đáng sợ lắm, đọc vào buổi tối càng thấy sợ hơn. Chỉ vì một trò chơi mà lại dẫn đến cái chết thảm khốc bí ẩn của 4 sinh viên trong cùng một kí túc xá. Nhiều bí mật từ từ được hé lộ. ĐỀ CỬ.)
  5. Thư tình (Thể loại: 1x1, HE, có hổ công, ấm áp văn, trung khuyển thuần phác thầm tình ngây ngô công x nữ vương ranh mãnh thâm tình thụ, vườn trường. Đọc truyện này bạn sẽ cảm nhận được vẻ tươi đẹp, trong sáng ngây ngô của thời học sinh. Những bức thư tình đầy lỗi chính tả nhưng chân thật công gửi cho thụ từ cấp 2 đến cấp 3 và mãi về sau làm em thụ phải xiu lòng, làm ta phải cười đến rụng răng nhưng lại cảm thấy nhẹ nhàn ấm áp. Nói thật bạn công này học tệ viết sai chính tả buồn cườilắm. NÊN ĐỌC.)
  6. Đương pháp y xuyên thành ngỗ tác (Thể loại: 1x1, xuyên không, ôn nhu công x thông minh điềm đạm thanh thản thụ, HE. Bạn thụ trong này là hình tượng thụ mà mình thích nhất, thông minh nhưng không chảnh, không nữ vương, không yếu đuối, không khoe tài như nhiều bạn thụ khác, ngược lại e thụ này rất an nhàn điềm đạm trầm tĩnh. Cách phân tích tình huống vụ án cũng như khám nghiệm của e thụ rất hay. Anh vương gia công thì lại rất ôn nhu và cũng trầm tĩnh không kém. Tuy đây không phải là hay nhất nhưng với mình truyện này đấng để đọc.)
  7. Dưỡng quỷ (Thể loại: Kinh dị ma quái, phụ tử, niên hạ 1x1, biến thái quỷ công x cường thụ, ngược,HE. Tuy cuối cùng bạn thụ cũng chết nhưng theo ta là HE vì công thụ được bên nhau. Nhiều người bảo bạn thụ yếu đuối nhưng ta thấy bạn thụ không hề yếu đuối mà rất mạnh mẽ, tâm lý vững vàng mới có thể chịu được, yêu được thằng con biến thái. Truyện này cũng đáng sợ nè. ĐỀ CỬ.)
  8. Hero (HP đồng nhân) (1x1, Severus x Hary potter, trọng sinh, HE. Đây là đam mỹ đầu tiên làm mình khóc vì những suy tư của Hary về mọi thứ sau khi chiến tranh kết thúc. Bạn bè người thân đều chết hết, tuy được mọi người vinh danh kính trọng nhưng Hary đã phải sống trong dằn vặt đau đớn suốt quãng đời còn lại. Qua truyện mình còn sâu sắc cảm nhận được những hy sinh mà giáo sư đã phải làm, từ đó càng yêu mến giáo sư hơn. ĐỀ CỬ.)
  9. Khuynh tẫn thiên hạ - Loạn thế phồn hoa (Thể loại: BE, 1x1, cổ đại. Tình hình là mình rất rất ghét đọc truyện BE vì trái tim mình rất mong manh không chịu được kích thích lớn, nhưng với bộ này mình đã quyết tâm đọc sau nhiều lần đắn đo trăn trở. Mình mới đọc được 5 chương và sẽ tiếp tục đọc tiếp. Nội dung đoạn đầu đầy lãn mạn, đoạn giữa hùng trán, đoạn cuối đầy bi thương. Đây là một mối tình đẹp ghi vào thiên cổ. Giữa gian sơn xã tắc, quyền lực và người yêu Phương Quân Càn sẽ chọn ai? Nói chung là đẹp mà bi thảm. Có người nói hiện đại có Ràng buộc, cổ đại có khuynh tẫn thiên hạ. Câu nói nổi tiếng được xem là tuyên ngôn, là chân lý, là bất hủ trong truyện: "Tình này, thượng cùng Bích Lạc hạ Hoàng Tuyền." Nhiều hủ xem rồi và chỉ có thể nói là khóc như chưa bao giờ được khóc. Ta chưa xem hết nên chưa biết ta có khóc hay không nhưng ta nghĩ đáng đọc. 
  10. Chuyện ma quái ở bệnh viện Đồng Hoa (Thể loại: Kinh dị, 1x1, HE. Đọc mà nổi hết da gà, đáng sợ lắm)

11 nhận xét:

  1. Nặc danh08:40 3/11/14

    cam on ban da gioi thieu
    minh moi doc truyen thu 6 trong list cua ban, thay truyen nay hay lam
    minh se co gang doc het nhung truyen nay
    nhung co le minh khong doc truyen thu 9 dau vi ai cung noi truyen nay chi co "buon va buon" thoi.....minh khong chiu duoc
    chuc ban vui ve va may man nhe

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh14:30 2/6/15

    Mình thì ấn tượng nhất Mê Thất Tùng Lâm & Ngục Sủng (YunJae) ^^ !!!

    Trả lờiXóa
  3. bạn ơi mình theo sự giới thiệu của bạn vào đọc hero nhưng nhà đó đã set private mất rồi. có cách nào để đọc được không bạn chỉ giúp mình với. chân thành cảm ơn ^^

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh13:15 2/9/15

    Cảm ơn list đề cử của bạn. Mình đã đọc "ràng buộc", đúng là truyện này đối với mình rất hay, còn về " KTTH_LTPH" mình mới đọc ít ít thôi, mình đọc chương cuối của truyện rồi thấy đau lòng quá nên không dám đọc tiếp nữa��������

    Trả lờiXóa
  5. ta cũng đã đọc ràng buộc lâu rồi...nhưng hôm nay đọc lại cảm xúc vẩn rất thật a...thanks nàng nhiều. *hihi thì thầm * ta là hủ .nam đó nha >_<

    Trả lờiXóa
  6. Cảm ơn bạn vì bộ snarry nhé :))))

    Trả lờiXóa
  7. bạn ơi cho mình hỏi ngu tý mỹ cường là gì ạ =))) rồi cả anh tuấn công, anh tuấn thụ là sao ạ :3 đọc đam mỹ nhưng mà mình chả hiểu gì mấy cái biệt từ này cả :3

    Trả lờiXóa
  8. Tuy rằng mình chưa xem bài viết của bạn nhưng cũng đã đến vố bộ Làm Vợ Của Quỷ trước rồi. Quả thật bạn nói rất hay, rất đúng luôn, thụ cường, bộ này không đọc là lãng phí lắm í!

    Trả lờiXóa