2/8/14

Thông báo tuyển beta + Editor

Xin chào!

Tình hình là nhà mình vừa mới xây xong, còn thiếu rất nhiều trang thiết bị, nên mình muốn tìm một vài bạn cùng cộng tác. Xin chú ý một chút: nhà ta chỉ edit Đam Mỹ. Thank!

Số lượng: 1 beta + 1 editor.

Yêu cầu: Đơn giản thôi, chỉ cần nhiệt tình, không nhanh nản, không có ý định bỏ dở giữa chừng, cách diễn đạt tưởng tượng phong phú, chém đẹp và chém phù hợp. Nếu bạn lần đầu edit, đừng lo, mình sẽ hướng dẫn tận tình cách edit cũng như đăng bài.

Địa chỉ liên hệ: gửi mail cho Phàm Phàm (là ta) theo địa chỉ tieuphamca@gmail.com hoặc bạn có thể để lại comment tại phần bình luận phía dưới nhưng nhớ để lại địa chỉ mail để ta còn liên hệ.

2 nhận xét:

  1. Hế lô chủ nhà, bần tăng tình cờ ghé đến đây và muốn làm 1 chân editor ạ :))))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn ơi m mới xây nhà cũng cần editor nek nếu có hứng thú thì liên hệ mình nha, ko cần có kinh nghiệm gì đâu
      Email của mình: noibinhyen47@gmail.com

      Xóa